Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

* Hé lộ cuộc sống thật của "nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên trong biệt thự triệu đô

 Hé lộ cuộc sống thật của "nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên trong biệt thự triệu đô
( PHUNUTODAY ) - Ít khi khoe gia thế nhưng những hình ảnh hiếm hoi lọt ra ngoài cho thấy nữ ca sĩ Lệ Quyên có cuộc sống xa hoa ít ai có được.
Là một trong những ca sĩ giàu có nhất nhì Vbiz, nhưng Lệ Quyên rất hạn chế khoe tài sản. Mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi biệt thự của gia đình cô bất ngờ 'bị' lọt ra ngoài khiến mọi người choáng váng trước chốn đi về của 'nữ hoàng Bolero'.
Empty
Lệ Quyên trước căn biệt thự triệu đô.
Được biết, Lệ Quyên và ông xã sở hữu một căn biệt thự có trị giá lên đến triệu đô ở “khu nhà giàu” quận 2, TPHCM. Nhà của “nữ hoàng Bolero” không những có diện tích rộng, bề thế đủ để xây cả bể bơi mà còn sở hữu kiến trúc độc đáo, giao thoa giữa phương Đông và phương Tây.
Empty
Căn biệt thự của Lệ Quyên có bể bơi trong khuôn viên, thường là nơi vui đùa, thư giãn của các thành viên trong gia đình. 
Empty
 Bên cạnh bể bơi có chỗ nghỉ. 
Empty
Căn bếp ấm cúng. 
Empty
 Phòng ăn mang phong cách Á-Âu kết hợp. Nhìn tổng thể nhà rất hiện đại, theo kiến trúc phương Tây, nhưng Lệ Quyên vẫn khéo léo trang trí bằng những bức tranh Phật giáo, hay chữ thư pháp theo tín ngưỡng Á Đông.  
Empty
Những bức ảnh Lệ Quyên chia sẻ thường chỉ chụp một góc nhà, nhưng đủ thấy được sự tỉ mỉ, gọn gàng trong cách bố trí nội thất.  
Empty
 Sang đến phòng khách, nổi bật nhất là bộ salon sang trọng, hơi hướng hoàng gia phương Tây. Bộ cốc chén, mứt dưa đồng bộ với phong cách châu Âu, quý tộc của sofa.
Empty
 Cầu thang được trang trí bằng những bức ảnh gia đình.
Empty
Phòng trang điểm của Lệ Quyên, có thể thấy rõ rất nhiều mỹ phẩm trên bàn trang điểm và những túi hàng hiệu của người đẹp được cất cẩn thận trong tủ.
Nữ ca sĩ Lệ Quyên sinh năm 1981. Thời mới bước vào nghề ca hát, nhan sắc của cô không thực sự nổi bật. Sau này nhờ tân trang nhan sắc, cô tự tin xuất hiện trước công chúng hơn.
Ở tuổi 36, Lệ Quyên đã có cuộc sống giàu sang bậc nhất. Cô sở hữu căn biệt thự triệu đô rộng rãi, tiện nghi và sang trọng tại Sài Gòn, chiếc SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic có giá hơn 5 tỷ đồng. Đáng chú ý, Lệ Quyên có trong tay bộ sưu tập túi xách trị giá hàng chục tỷ đồng. Các phụ kiện trang sức, kính mắt, giày dép và quần áo của nữ ca sĩ đều là những thiết kế mới từ các thương hiệu nổi tiếng. 
lq11
Lệ Quyên tận hưởng cuộc sống êm đềm bên chồng con.
Vốn là người kín tiếng trong đời tư, Lệ Quyên không khoe khối tài sản “khủng” của mình trước truyền thông. Thay vào đó, “nữ hoàng phòng trà” chia sẻ nhiều về những dự án âm nhạc của mình đến khán giả. 

Kết hôn được 6 năm, vợ chồng Lệ Quyên đã có với nhau một cậu con trai và cậu nhóc được giấu khá kĩ. Mỗi khi chia sẻ hình ảnh con trai, Lệ Quyên thường xuyên dùng biểu tượng che mặt hoặc chụp góc nghiêng. Hiện tại, tổ ấm nhỏ của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 
@@@@@

********************

* Phụ nữ Nga mặc quân phục đẹp và quyến rũ nhất hành tinh

  Phụ nữ Nga mặc quân phục đẹp và quyến rũ nhất hành tinh ( danviet.vn ) Ranker, Wonderlist thường xuyên xếp các nàng binh sĩ, cảnh sát Ng...