Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

* Ngỡ ngàng một Venice thu nhỏ đẹp mê tim ngay giữa lòng Hà Nội +


Ngỡ ngàng một Venice thu nhỏ đẹp mê tim ngay giữa lòng Hà Nội

( www.tripnow.vn )
Nằm lọt sâu trong con ngõ nhỏ trên phố Yên Phụ, bức bích họa phong cảnh một Venice lãng mạn, nhẹ nhàng phủ kín tường ngõ đang được nhiều người quan tâm.
Nằm lọt sâu trong con ngõ nhỏ trên phố Yên Phụ, bức bích họa phong cảnh một Venice lãng mạn, nhẹ nhàng phủ kín tường ngõ đang được nhiều người quan tâm.
Trong vài ngày gần đây, giới trẻ thường kháo nhau về một Venice giữa lòng Hà Nội đang được check-in rần rần. Sau 3 con ngõ bích họa làm mưa, làm gió trên mạng xã hội, thì giờ các ấy lại có thêm một chốn sống ảo siêu đẹp hoàn toàn miễn phí.
Venice thu nhỏ của Hà Nội là cái tên mà giới trẻ Hà Thành đặt riêng cho con ngõ số 68 phố Yên Phụ, Tây Hồ sau khi được thay áo mới. Từ ý định ban đầu của một hộ gia đình muốn vẽ tường với phong cảnh là một phần của thành phố Venice, tuy nhiên sau khi thấy bức vẽ đẹp và làm cho con ngõ nhỏ thô mộc ban đầu trở nên màu sắc, sống động hơn thì cả con ngõ dài đã được phủ kín những hoạt họa rực rỡ theo phong cách 3D, tạo cảm giác chân thực và có chiều sâu, khiến nhiều người yêu thích.
Tổng thể bức tranh kỳ công này được vẽ hoàn toàn bằng màu 3D arylics có độ bền màu từ 10-20 năm. Theo anh Vũ Thanh Tịnh (nhóm thực hiện bức tranh): Tranh vẽ 3D như thế này khó hơn nhiều so với các bức họa 2D thông thường, nhưng có chi tiết và độ chân thực cao. Khó khăn nhất khi vẽ tranh lớn ngoài trời cơ này là bị phụ thuộc vào thời tiết.
Nhất là những ngày vừa rồi, Hà Nội mưa nên bọn mình phải thực hiện vẽ từng khoảng nhỏ, đến hôm nay vẫn phải dặm lại màu. Nếu thời tiết tốt thì chỉ khoảng 30 phút là màu khô. Sau khi hoàn thiện, tụi mình phải phun một lớp sơn bảo quản, chống thấm giúp bền màu hơn.
Bức vẽ đang gây chú ý này được các họa sỹ thực hiện trên bức tường cao khoảng hơn 5m, chiều dài gần 10m. Tính cả những phần phát sinh thêm thì hiện bức vẽ có diện tích khoảng hơn 50m2. Được biết, Venice của Hà Nội được hoàn thiện trong thời gian 10 ngày làm việc miệt mài liên tục của nhóm họa sỹ. 
Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh siêu ảo về con ngõ Venice lãng mạn giữa lòng Hà Nội này và tranh thủ rủ rê chị em bạn dì đi check-in sống ảo ngay nhé!
Dương Phương (ST)
Nguồn: Internet

********************

* Phụ nữ Nga mặc quân phục đẹp và quyến rũ nhất hành tinh

  Phụ nữ Nga mặc quân phục đẹp và quyến rũ nhất hành tinh ( danviet.vn ) Ranker, Wonderlist thường xuyên xếp các nàng binh sĩ, cảnh sát Ng...